0935 277 077 403A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp Hcm

s

Nhập khẩu PP, giá PE không thấy thay đổi lớn ở Châu Á

Trong bối cảnh giao dịch hạn chế, giá raffia homo-PP và LDPE trên cơ sở CIF Trung Quốc đã theo dõi xu hướng ổn định phần lớn trong tuần này trong khi LLDPE và HDPE film đã chứng kiến mức giảm nhỏ USD5-10/tấn. Trong khiđó, tại Đông Nam Á, giá đã di chuyển theo xu hướng giá tương tự.

Các thị trường nhập khẩu ở Châu Á đã không có phản ứng ngay lập tức với sựsụt giảm dầu vì hầu hết người bán đã giảm lại giá chào của họ để đánhgiá tác động của nó đối với giá monome và nhu cầu khu vực. Trong khi đó,các nhà cung cấp PP Trung Đông không muốn cắt giảm các giá chào, với lýdo hạn chế, một nhà giao dịch có trụ sở tại Việt Nam cho biết.

Thị trường raffia PP nhập khẩu của Trung Quốc hiện đang dao động quanh mức thấp trong bốn năm trong khi giá PE đang ở mức thấp nhất chưa từng thấykể từ tháng Mười một năm 2008.

Tâm lý thị trường vẫn còn yếu, mặc dù hoạt động kinh doanh đang dần hồi phục sau sự bùng phát của coronavirus. Sự sụt giảm dầu gần đây sẽ thêm áp lực giảm giá. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thấy bất kỳ thay đổi lớn nào trong bối cảnh số lượng giá chào nhập khẩu có giới hạn, một người bán có trụ sở tại Trung Quốc cho biết.

CÔNG TY TNHH XNK QUỐC TẾ SƠN HÀ

MST: 0314786987

Địa chỉ: 403A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp HCM

Hotline: 0935 277 077

Mail: kinhdoanh@quoctesonha.vn

Website: quoctesonha.vn

Zalo: 0935 277 077

Fanpage: Update...

Facebook